Phong trào ngày quốc tế phụ nữ của trường mầm non Diễn Thọ

Thứ hai - 07/03/2016 13:13
Phong trào ngày 8/3 của chị em trường mn Diễn thọ
     Hưởng ứng các phong trào TDTT của công đoàn nghành  huyện  Diễn Châu vào dịp 8/3,Cụm " Phú, Thọ, Lộc, Lợi " của 3 cấp học tổ chức vào ngày 27/2 để lựa chọn ra các đội bóng chuyền nam và nữ , cầu thủ cầu lông tham gia thi đấu cấp cụm. Trước phong trào TDTT của cụm nhà, các chị em trường Mầm non Diễn Thọ đã đăng ký tham gia đội bóng chuyền nữ.
     5 ngày trước khi diễn ra thi đấu cấp cụm, chị em công đoàn trường MN Diễn Thọ đã tranh thủ mọi thời gian tham gia tập luyện, nhiều chị em con còn nhỏ nhưng đã rất cố gắng để bố trí thời gian để tham gia luyện tập.
    Và cuối cùng ngày thi đấu cấp cụm đã đến, sáng dạy ngày 27/2 các chị em đã rất phấn khởi để lên đường thi đấu. Sau khi bắt thăm được biết ở vóng thi đấu đầu tiên các chị em trường Mn diễn thọ đã gặp Đội bóng chuyền THCS Diễn Lộc ở trận đầu, Trận thứ 2 gặp đội Bóng THCS Diễn Thọ.
     Ở trận đấu thứ nhất đã diễn ra rất sôi nổi giữa 2 đội bóng nhưng cuối cùng Đội bóng chuyền Mầm Non diễn thọ Đã dành chiến thắng với tỷ số 2-0. Rồi trận đấu thứ 2 chúng ta lại gặp THCS Diễn Thọ , Trận đấu này diễn ra vô cùng gay cấn. Ở hiệp 1 THCS Diễn Thọ Đã dành phần thắng với tỷ số 20/25 . Sang hiệp đấu thứ 2 Chị em trong trường mầm non Diễn Thọ đã gỡ hòa với tỷ số 21/25. và như vậy 2 đội tiếp tục ở hiệp đấu thứ 3, sau thời gian thi đấu Chị em trường Mn Diễn Thọ đã dành chiến thắng. Như vậy là những nụ cười vui sướng đã nở ra trên các khuôn mặt của chị em MN Diễn Thọ. Sau cuối buổi sáng MN Diễn thọ đã lọt vào vòng trong và dành được giải 2 cấp cụm. Như vậy với sự cố gắng tập luyện và tinh thần phấn đấu của chị em trong công đoàn trường đã mang vinh quang về cho trường.





              Ngoài hưởng ứng phong trào của công đoàn nghành Nhà trường phối kết hợp với Công Đoàn trường tổ chức buổi gặp mặt giao lưu với các dượng  vào dịp ngày 8/3. trong buổi gặp mặt giao lưu đã diễn ra nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn mang lại cho mọi người những niềm vui phấn khởi.
   





   Thay mặt chị em trong trường xin cảm ơn Công đoàn Nghành cấp trên, Cùng các dượng trong trường đã tạo cho chị niềm vui, niềm phấn khởi trong ngày quốc tế phụ nữ
 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ... Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay47
  • Tháng hiện tại1,600
  • Tổng lượt truy cập224,679
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây